วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

บันทึกการเข้าเรียนครั้งที่ 14

วันอังคาร ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2554

-วันนี้อาจารย์ได้สรุปความรู้ให้แก่นักศึกษา ในทั้ง 2ภาคเรียนที่ได้เรียนมา ว่าเราได้เรียนรู้เรื่องอะไรไปบ้าง และอาจารย์ก็ได้ให้คติสอนใจแก่นักศึกษาในการดำเนินชีวิต ต่อไปเราจะต้องพบเจออะไรอีกมากมายที่เข้ามาในชีวิตเรา เราต้องสามารถผ่านพ้นไปให้ได้ เราต้องมีความมุ่งมั่น ในสิ่งที่เราได้ตั้งใจ เราต้องมีกำลังใจ เราต้องมีเสียงหัวเราะ แต่เราก็ต้องสู่ แม้ว่าในวันวันหนึ่ง ที่เราต้องล้มหรือเสียน้ำตา เราต้องตระหนักว่าเราต้องมีกำลังที่จะลงขึ้นใหม่
-อาจารย์ก็บอกให้นักศึกษาทุกคนที่ยังไม่ได้ทำงานส่ง ก็ส่งให้ครบ
-อาจารย์ก็ปิดการเรียนการสอน แล้วอาจารย์ก็ให้พรแก่นักเรียนทุกคน (ขอให้โชดดีในการสอน)
-อาจารย์นัดนักศึกษามาสอบใน (วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2554)และส่งงานให้ครบในวันสอบด้วย

***........ขอบคุณอาจารย์มากๆค่ะ ที่ได้ให้ความรู้แก่หนูในหลายๆด้าน ที่หนูยังไม่รู้ หนูมีความสุขมากค่ะที่ได้เรียนกับอาจารย์ในภาคเรียนนี้ (ขอบคุณค่ะ)

.......*--* *--* *--* ........บาย บาย บาย ค่ะ..


คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


นางสาวณิศรา สีลาดเลา (5211207450)
สาขาการศึกษาปฐมวัย คณะศึกษาศาสตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น